web-celt-thumbnail-obe

กิจกรรมหัวข้อ “ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทาง OBE

Print Friendly

โปรเตอร์OBE_โปสOBE

เอกสารประกอบ

เอกสารประกอบการบรรยายช่วงที่ 1
เอกสารประกอบการบรรยายช่วงที่ 2
เอกสารประกอบการบรรยายช่วงที่ 3

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

ดาวน์โหลด>> Bloom s Taxonomy

ดาวน์โหลด>> Bloom s Taxonomy Verb

Blooms-Taxonomy

Blooms-Taxonomy psycho

Blooms-Taxonomy Affect


ใบงาน

ดาวน์โหลด>> Course-design OBE

ส่งมาที่อีเมล์ celt.kmutt@gmail.com


วิดีโอย้อนหลัง

Part 1 หลักการ Outcome-based education (OBE) และการออกแบบ Learning Outcome (LO)

Part 2 การเขียนผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ชัดเจนและหลักการวัดประเมินผลและออกแบบเกณฑ์การประเมิน (Rubric)

Part 3 การสร้างเกณฑ์การประเมิน (Rubric) ของผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับบทเรียน (LLO) และการสร้างกิจกรรมการเรียนรู้