จำนวนโพส | 238 |
จำนวน comment | 1344 |
จำนวนหัวข้อ | 85 |
จำนวนผู้เขียน | 18 |
จำนวนคำ | 172690 |
ประมวลผลล่าสุด | 5-Jul-22 7:00 |
หัวข้อ | จำนวน | เปอร์เซ็นต์ |
---|---|---|
online learning | 44 |
|
tech | 20 |
|
pedagogy | 11 |
|
MLGAAA | 11 |
|
brain | 11 |
|
wisdom | 8 |
|
obe | 8 |
|
finance | 7 |
|
km | 6 |
|
multimedia | 6 |
|
โพสแก้ไขล่าสุด | วันที่โพส | ผู้เขียน | จำนวนคำ | |
---|---|---|---|---|
ชีวิต กับ เป้าหมายที่เขียนลงบนกระดาษเมื่อวันปีใหม่ | Apr-18 | เมตตา มงคลธีระเดช | 475 | |
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง (Authentic Assessment) | May-25 | เมตตา มงคลธีระเดช | 2099 | |
ข้อมูลป้อนกลับเพื่อการปรับปรุง (Feed forward) | Mar-30 | เมตตา มงคลธีระเดช | 1880 | |
การประเมินสมรรถนะ (Competency Assessment) คืออะไร ทำไมจึงสำคัญ? | Mar-11 | เมตตา มงคลธีระเดช | 1098 | |
การผสมผสานหลักการ Design Thinking ในการออกแบบการเรียนการสอน Hybrid | Feb-23 | เมตตา มงคลธีระเดช | 952 | |
เทคนิคการจัดการเรียนการสอนตาม TPACK แบบง่าย ๆ | Feb-3 | เมตตา มงคลธีระเดช | 909 | |
กิจกรรม New Learning Platform #12 “เรื่องเล่าจากครู....เรียนรู้จากประสบการณ์จัดชั้นเรียนแบบผสมผสาน: Hybrid Learning” | Feb-3 | เมตตา มงคลธีระเดช | 45 | |
การจัดการเรียนรู้ในยุคดิจิทัลด้วย iPad และ Mac สำหรับ iPadOS15 | Dec-27 | เมตตา มงคลธีระเดช | 2308 | |
Hybrid Learning and Assessment as Learning | Nov-24 | เมตตา มงคลธีระเดช | 1979 | |
Hybrid Learning และการสร้างนวัตกรรมทางการศึกษา | Oct-28 | เมตตา มงคลธีระเดช | 1707 |